Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm trắng da tại nhà với chanh

Ai cũng biết chanh có tính axit, có thể làm trắng da. Nhưng nhiều người lại nói làm trắng da bằng chanh sẽ bào mòn lớp biểu bì của da, gây tổn hại cho làn da.


Thế đã có ai nói với bạn một tuần chỉ nên tắm trắng da bằng chanh chỉ 2 lần trong vòng 30 phút chưa? Đó chính là điểm mấu chốt của vấn đề.
Sau đây là các bước tẩy tế bào chết làm trắng da tại nhà:
  • Lấy nước cốt chanh pha loãng với nước thường theo tỷ lệ bằng nhau, thêm vài giọt mật ong sẽ có tác dụng giữ ẩm cho da. Sau khi rửa sạch mặt, lấy hỗn hợp này thoa lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước.
    Hoặc bạn cũng có thể làm trắng da bằng chanh theo cách trộn khoảng 1/4 cốc nước ép chanh với 1/4 chén đường để massage cho các vùng da sậm màu như khuỷu tay, đầu gối. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ cho hiệu quả trông thấy.


    • Chanh kết hợp với sữa chua tạo nên hỗn hợp tuyệt vời trong việc xoá bỏ những vết thâm nám, trả lại vẻ trắng sáng của làn da.  Lòng trắng trứng bổ sung thêm protein giúp tăng cường bảo vệ da, trong khi chanh tạo sự nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu, mật ong, sữa chua có tính chất giữ ẩm.
      Bạn lấy tỷ lệ như sau: 2 muỗng canh mật ong, 4 muỗng cà phê nước cốt chanh, 3 muỗng cà phê sữa chua, 1 lòng trắng trứng rồi trộn đều trong một cái bát, sau đó đánh trứng và trộn đều. Bạn cần rửa sạch mặt, để khô da sau đó bôi hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15 phút, rồi rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

       Chúc bạn thành công và có được một làn da trắng sáng như ước nguyện
    Bài viết liên quan:
  • Làn da trắng - chuẩn mực của mọi thời đại
  • Làm trắng da nhanh mà không cần phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét